เห็นกำลังมาแรง หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์ "ของนอกวัด"

กระดานข่าว :

August 01, 2014 11:22:56 TeepMaRong  (569)


ผมก็เกือบจะโดนเหมือนกันครับเนื่องจากวัตถุมงคลชุดนี้ราคายังไม่แรงมากแต่เห็นบางที่เริ่มขยับราคาตามรุ่นที่ออกโดนวัดแล้ว จะว่าปลอมผมก็ว่าได้ไม่เต็ม100% เนื่องจากข้อมูลที่ได้คือวัตถุมงคลชุดนี้จัดสร้างโดยบุคคลกลุ่มหนึ่งโดยทางวัดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลยดังนั้นเงินทุกบาททุกสตางค์จึงไม่ได้นำเข้าวัดไปตกอยู่ที่กลุ่มคนเหล่านี้ โดยข้อมูลที่ได้คือวัตถุมงคลชุดนี้ได้จัดสร้างขึ้นแล้วได้แอบไปให้หลวงปู่เสกในตอนกลางคืนซึ่งทางวัดไม่ทราบ เจตนาดังกล่าวก็ชวนน่าสงสัยแล้วครับ ถามว่าแล้วหลวงปู่ปลุกเสกให้จริงหรือไม่อันนี้ไม่ทราบครับ แต่ถ้ามีคนไปขอให้ท่านปลุกเสกท่านก็คงขัดไม่ได้ วัตถุมงคลดังกล่าว มีอยู่ 4 อย่างด้วยกันคือ

1.ตะกรุดนารายณ์พลิกแผ่นดิน จำนวนสร้าง 1,312 (จริงหรือ?)

2.ตะกรุดดอกไม้สวรรค์ จำนวนสรา้ง 1,656 (จริงหรือ?)

3.แมงปอเรียกทรัพย์ ตัวจ่าฝูง จำนวนสร้าง 276 (จริงหรือ?)

4.แมงปอเรียกทรัพย์ จำนวนสร้าง 1,216 (จริงหรือ?)

ส่วนใครจะเช่าหาหรือไม่ก็สุดแล้วแต่ท่านเลยครับ เงินของท่านท่านกำหนดเอง และถ้าข้อมูลนี้ไปทำให้ใครหรือผู้มีส่วนได้เสียใดขัดเคืองก็ต้องขออภัยด้วยครับ

ข้อมูลทำเนียบวัตถุมงคล ชุดนี้ไม่มีในสาระบบของทางวัดครับ น่าแปลกไหมครับ ขนาดรุ่นสุดท้ายทิ้งทวน รุ่นปราถนารวยทันใจ ยังมีลงในทำเนียบวัตถุมงคลของวัดเลยครับแม้จะไม่ทันหลวงปู่ แต่มวลสารต่างๆนั้นเป็นมวลสารที่หลวงปู่ตั้งใจเก็บและปลุกเสกไว้เพื่อทำรุ่นนี้ขึ้นนั้นคือความตั้งใจของหลวงปู่ถึงท่านจัะม่ได้ปลุกเสกเหรียญแต่แค่มวลสารที่ท่านปลุกเสกแล้วนำมาสร้างก็สุดยอดแล้วครับ

ทำเนียบวัตถุมงคลรุ่นต่างๆของวัดน้ำพุสามัคคี

http://www.watnampusamakkee.com/newscate-655.html

 

YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!