คุณอยู่ที่ » กระดานข่าว » เรียนสมาชิกทุกท่าน » *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

ห้องสนทนา หัวข้อ : *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

โดยข้อความ
webmaster1หัวข้อ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 19:06:24

User Avatar

ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ แบ่งเป็น 2 แบบ

1.ทาง สนง.ยินดีรับประกันความรับผิดชอบ กรณีตรวจสอบพระเครื่องผิดพลาดทุกองค์

   ตามราคารับประกันที่ระบุด้านหลังบัตร สูงสุดไม่เกิน 12,000 บาท

(ค่าใช้จ่าย 150 บาท / องค์)

Top
webmaster1ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 19:07:18

User Avatar

2.ทาง สนง.ยินดีรับประกันความรับผิดชอบ กรณีตรวจสอบพระเครื่องผิดพลาดทุกองค์ 

ในราคาสูงสุด 80 % ของราคาตลาดพระเครื่อง ณ วันที่ออกบัตรรับประกัน 

(ค่าใช้จ่าย 5 % ของราคาประเมิน)

   -สมาชิกที่มีความประสงค์ใช้บริการแบบนี้ จะต้องแจ้งราคาซื้อ – ขาย หรือประมาณการราคา

หรือระบุราคาของพระเครื่ององค์ที่ขอรับประกันในวงเงินที่ต้องการรับประกัน ซึ่งเป็นราคาใด

ราคาหนึ่งที่ผู้ขอออกใบรับประกันเห็นควร แต่ทั้งนี้ ราคาประเมินสุดท้ายอยู่ที่ทาง สนง.จะเป็นผู้ที่ตัดสินราคาประกันให้กับพระเครื่ององค์นั้นๆ ตามความเหมาะสม โดยอ้างอิงจากราคากลางในขณะนั้น และความนิยมเป็นสากลของวงการพระเครื่อง เป็นหลัก

ตัวอย่าง : เจ้าของพระแจ้งราคาขอรับประกัน 50,000 บาท  ทาง สนง.พิจารณาแล้วว่า พระองค์นี้ราคากลาง ซื้อ- ขาย ในตลาดขณะนั้นอยู่ที่ 45,000 บาท ทาง สนง.จะประกันราคาความรับผิดชอบไม่เกิน  80 % ของราคาประเมินอยู่ที่ 36,000 บาท  

ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ คือ 45,000 บาท คิดค่าดำเนินการ 5 %   = 2,250 บาท

                                                                       ค่าจัดส่ง    =   100 บาท

                                                                   รวมเป็นเงิน   = 2,350 บาท

***ในกรณีที่เป็นพระไม่แท้ ทาง สนง.คิดค่าใช้จ่าย 150 บาท (รวมค่าจัดส่ง)

***สมาชิกต้องใส่ค่าใช้จ่ายมาด้วยทุกครั้ง ถ้ามีส่วนต่าง ทาง สนง.จะแนบเงินคืนพร้อมพระเครื่องของท่าน

 

ค่าธรรมเนียมการออกบัตรรับประกันแบบที่ 2

-พระเครื่องที่ทีราคาประเมินไม่เกิน 10,000 บาท คิดค่าดำเนินการ 500 บาท / องค์

-พระเครื่องที่มีราคาประเมินตั้งแต่ 10,001 บาท คิดค่าดำเนินการ 5 % ของราคาประเมินที่ท่านต้องการ

-ค่าจัดส่งคืน 100 บาท

 

"ระบบนี้เป็นระบบที่ดีที่สุด และเป็นความรับผิดชอบของ สนง.ดีดีพระ ที่มีความมุ่งมั่น จริงใจ และประสงค์ให้

เกิดความมีมาตรฐานของการสะสมพระเครื่อง และความสบายใจของเจ้าของพระเป็นที่ตั้ง

Top
มงคลบางแคความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 19:30:03

User Avatar

รับทราบครับ ดีมากครับ

Top
เคี้ยงอำมฤตความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 19:34:28

User Avatar

รับทราบครับ

"ระบบนี้เป็นระบบที่ดีที่สุด และเป็นความรับผิดชอบของ สนง.ดีดีพระ ที่มีความมุ่งมั่น จริงใจ และประสงค์ให้

เกิดความมีมาตรฐานของการสะสมพระเครื่อง และความสบายใจของเจ้าของพระเป็นที่ตั้ง

1เดียว ในเวปพระเครื่อง ที่ชัดเจน ที่สุด ครับ

Top
ชัช หนุมานความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 20:45:58

User Avatar

เยี่ยมมมมมมมม

Top
โจ สิบทิศความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 21:29:41

User Avatar

ขอแสดงความนับถือนะครับ

สำหรับการบริการและคุณภาพที่ก้าวหน้า พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณมากครับ.....

Top
sutarnความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 22:21:10

User Avatar

เยี่ยมครับ


_________________________________________
www.doopra.com
Top
jj2521ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 22:55:21

User Avatar

พัฒนาไม่หยุด...ยอดเยี่ยมครับ


_________________________________________
ทิศทางไหนที่ท่านต้องการ ตั้งสติให้ดี แล้วเดินให้ตรงๆ....
Top
chettsongpraความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 28 ธันวาคม 2013, 23:21:01

User Avatar

สุดยอดและยอดเยี่ยมครับ

Top
มืองาน02ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 29 ธันวาคม 2013, 9:20:26

User Avatar

รับทราบ ยอดเยี่ยม ขอบคุณครับผม

Top
ktwarinความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 29 ธันวาคม 2013, 9:31:22

User Avatar
รับทราบ ยอดเยี่ยมมากเลยครับ
Top
อาร์มดีเซลความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 29 ธันวาคม 2013, 15:23:53

User Avatar
รับทราบครับ
Top
พันธุ์ทิพย์ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 29 ธันวาคม 2013, 19:00:53

User Avatar
รับทราบครับ
_________________________________________
วัดใจ... มีเรื่อยๆ รับประกันความแท้ตลอดชีพบริหารงานโดย พันธุ์ทิพย์ ..-+*ขออนุญาติส่ง สัปดาห์ละครั้งนะครับ ส่งลงทะเบียนฟรี ทั่วประเทศ ไม่อนุญาติเปลี่ยนที่อยู่ INBOX เพาะของหายไม่มีใครรับผิดชอบ ขอบพระคุณครับ*+-..
Top
nineteenความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 30 ธันวาคม 2013, 7:04:39

User Avatar

ยิ้มอย่างสบายใจทั้งคนซื้อคนขายครับ ขอบคุณครับผม

Top
gear21ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 30 ธันวาคม 2013, 12:15:26

User Avatar
รับทราบครับ เป็นทางเลือกที่ดีมากครับ
Top
tt999ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 30 ธันวาคม 2013, 12:29:30

User Avatar
ดีมากครับเห็นด้วย
Top
kaewsความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 30 ธันวาคม 2013, 21:47:04

User Avatar

รับผิดชอบเต็มรูปแบบ สุดยอดครับ ระบบนี้  แน่นอนจริงๆ ขอคาราวะเลย


_________________________________________
เอวะกัจจะ
Top
cnswn_40ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 31 ธันวาคม 2013, 11:59:28

User Avatar
รับทราบ เยี่ยมยอดครับ
Top
tawee_siความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 31 ธันวาคม 2013, 17:20:16

User Avatar

ที่สุดของแจ้ครับ

Top
เด็กตลาดช่องแคความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 1 มกราคม 2014, 10:21:22

User Avatar

ไม่ได้กวนนะ

 

แต่อยากบอกว่า ราคากลาง เนี้ย มันคลุมเคลือ กรณี ราคากลางที่ไหน ซื้อเข้าหรือขายออก หรือ ศูนย์ไหน  อยากให้web วางมาตราฐานเป็นมาตราฐานไว้ก่อน ก่อนที่จะเกิดปัญญา ลองคิดดูนะครับ คนที่เขามีปัญหาเขาก็จะเอาราคาทีสูงเข้าว่านะครับ  จะเกิดปัญหา ถดเถียงกันอีก  ยกตัวอย่าง ราคากลางบางที่ก็จะไม่เท่ากัน บางที่อาจต่างกัน 4-5 พันก็มี หรือบางที่ ราคากลางของศูนย์พระเครื่องดังๆๆก็จะแพงกว่า ราคากลางของศูนย์ขนาดกลางหรือเล็กหรือแพงลอย  หรือกรณีศูนย์เดียวกัน เราก็เคยเจอนะครับ ตอนจะปล่อย ให้ร้านหรือศูนย์ ก็จะบอกอีกราคาหนึ่ง อีกวันไปที่เดียวกัน ให้เพื่อนไป ไปถามาองค์เดียวกัน ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์หรือข้ามชั่วโมง ก็จะบอกอีกราคาหนึ่ง ผมอยากให้ชัดเจนตรงนี้ด้วย เดี่ยวมัีปัญหามาทะเลาะกัน ซึ่งตรงนี้ยังไม่clear หรือชัดเจนพอนะครับ

ตอบครับ

ราคากลาง คือ ราคาซื้อขายในสนามพระท่าพระจันทร์ หรือพันธ์ทิพย์ ณ เวลานั้นๆเป็นที่ตั้ง

แต่ทั้งนี้ ราคาสุดท้าย ทางทีมงานจะเป็นผู้ตัดสินครับ


ตอบโดย : webmaster1 เมื่อ : 4 มกราคม 2014, 1:22:07
Top
พรพระแม่ย่าความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 1 มกราคม 2014, 13:07:36

User Avatar

ยอดเยี่ยมเลยครับ....

Top
blackyความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 2 มกราคม 2014, 0:04:42

User Avatar
เป็นระบบที่ดีครับ การประเมินราคากลางถ้าชัดเจนว่ายึดแบบไหน จะดีมากๆเลยครับ ขอบคุณมากครับ
Top
jangjamความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 2 มกราคม 2014, 19:56:23

User Avatar
ยอดเยี่ยมครับ และมีความคิดเห็นเดียวกันกับท่านเด็กตลาดช่องแค ครับ
Top
ศิษย์จารย์จำเนียรความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 3 มกราคม 2014, 13:41:34

User Avatar

รับทราบครับ ดีมากครับ ได้มีมาตรฐานลองรับ

Top
patcharaponความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 3 มกราคม 2014, 15:24:40

User Avatar

รับทราบครับ ยอดเยี่ยมเลยครับ

Top
joesboความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 3 มกราคม 2014, 20:50:25

User Avatar

รับทราบครับ

Top
กฤช อู่ทองความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 6 มกราคม 2014, 20:01:38

User Avatar

รับทราบคับ

Top
moo-siamความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 7 มกราคม 2014, 8:41:28

User Avatar

รับทราบครับ ยอดเยี่ยมครับผม


_________________________________________
"ความจริงใจ"คือมิตรภาพที่ยั่งยืน
Top
ตี๋-ซุ้งความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 7 มกราคม 2014, 16:14:12

User Avatar

สุดยอดคับ

 

Top
ตุ๋ยพระบ้านความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 11 มกราคม 2014, 12:27:57

User Avatar

รับทราบครับ สุดยอดครับ

Top
ภูผาม่านความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 22 มกราคม 2014, 22:43:38

User Avatar
ชอบครับพัฒนาเเละปรับปรุงให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกนะครับให้สมกับชื่อดีดีพระเปนกำลังใจให้
_________________________________________
ยศฐาบรรดาศักดิ์ไม่มี...แต่มีกิน
Top
silanserความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 25 มกราคม 2014, 8:56:35

User Avatar

@@@ ดีครับ ผมเห็นด้วย (ไม่เห็นแก่เงินดี เหมือนบางที่) สนับสนุนเว๊ปดีดีครับ พระดี ราคาถูก บัตรถูก จริงใจ ซื่อตรง ความรับผิดชอบสูงพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ครับท่าน


_________________________________________
" อิติสุคะโต อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ สุ นะโม โล มะอะอุ ทุกขัง อนิจจัง อนัตตา พุทโธ พุทโธ "
Top
torchonความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 4 กุมภาพันธ์ 2014, 17:27:21

User Avatar

สุดยอดครับ

Top
first2517ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 7 กุมภาพันธ์ 2014, 11:53:04

User Avatar

ชอบ ครับ

Top
[email protected]ความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 19 กุมภาพันธ์ 2014, 18:20:31

User Avatar

สมชื่อ ดีดีพระ จริงๆ

Top
kuekulความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 25 กุมภาพันธ์ 2014, 20:38:26

User Avatar

เยี่ยม ครับ

Top
prateeptความคิดเห็น: ตอบกลับ: *** ความรับผิดชอบกรณีมีบัตรรับประกัน สนง.ดีดีพระ ***

เมื่อ : 26 กุมภาพันธ์ 2014, 10:48:16

User Avatar

เยี่ยมครับ

Top