***วัดใจ 20 บาท***เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ หลังพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือ วัดเขาหลาว ร่ชบุรี พ.ศ.๒๕๕๕ สวยเดิม วัดใจ เคาะเดียว

ปิด สร้างโดย: sutad3352  VIP  (6491)(1)

เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ หลังพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือ วัดเขาหลาว ร่ชบุรี พ.ศ.๒๕๕๕ สวยเดิม วัดใจ เคาะเดียว

“หลวงพ่อจำเนียร” ทำไมท่านโด่งดังมากในต่างแดน ชาวมาเลเซีย-สิงคโปร์-ไต้หวัน ศรัทธา รูปถ่ายของท่านมีติดบูชาให้เห็นอยู่ทั่ว เอกลักษณ์เฉพาะตัวเด่น “พระห้อยพระ”

หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ ชื่อเสียงของท่านโด่งดังมากในต่างประเทศเกือบทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน เอกลักษณ์เฉพาะตัวของท่านโดดเด่น “พระห้อยพระ” เป็นพระเกจิชื่อดังที่พกพระเครื่องและเครื่องของขลังมากที่สุด ปัจจุบันท่านไม่ได้อยู่จำพรรษาที่วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ แล้ว ท่านไปอยู่สามแยกวังมะนาว วัดเขาหลาว จ.ราชบุรี

พระเดชพระคุณหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ อดีตประธานสงฆ์วัดถ้ำเสือวิปัสสนา จ.กระบี่ เป็นพระสุปฏิปันโนองค์หนึ่งที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางของคนไทยทั้งในและต่างประเทศ ท่านเป็นพระคณาจารย์ที่มีกิจนิมนต์จำนวนมากในแต่ละปี โดยเฉพาะการเดินทางไปแสดงธรรมในประเทศต่างๆ อาทิ สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ท่านยังมีกิจนิมนต์ในประเทศส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพมหานคร ประกอบกับอายุที่มากขึ้นของท่าน ทำให้คณะศิษย์เป็นห่วงในเรื่องสุขภาพเป็นอย่างมาก จึงได้นิมนต์ท่านมาอยู่ที่แยกวังมะนาววัดเขาหลาว จ.ราชบุรี เป็นที่สัปปายะเหมาะแก่การประพฤติปฏิบัติรวมทั้งสามารถต้อนรับลูกศิษย์เป็นหมู่คณะเล็กๆได้เท่านั้น แบบไม่ค่อยได้เปิดเผย เพราะกลัวญาติโยมจะมากันมากมีโอกาสพักผ่อนน้อย

เมื่อราวต้นปี พ.ศ.๒๕๕๓ หลวงพ่อจำเนียร ได้รับกิจนิมนต์มาในงานพุทธาภิเษกวัตถุมงคล สำหรับงานกฐินปี พ.ศ. ๒๕๕๓ ของวัดเขาหลาว วัตถุประสงค์เพื่อสร้าง “พระพุทธสัมพุทโธ” ซึ่งเป็นพระพุทธรูปก่ออิฐถือปูนขนาดใหญ่หน้าตัก ๙.๙๙ เมตรสูง ๒๔ เมตร ท่านจึงปรารภเรื่องการจำพรรษาขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งว่า วัดแห่งนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่ท่านจะมาอยู่จำพรรษา ซึ่งขณะนั้นเหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง ๒ เดือนก็จะถึงวันปวารณาเข้าพรรษาแล้ว

ความทราบถึง “พระอาจารย์งาม รัตนญาโณ” ท่านมีความปีติปราโมทย์เป็นอันมากสำหรับข่าวอันเป็นมงคลยิ่งนี้ แต่วัดเขาหลาวเป็นวัดเล็กๆ เสนาสนะที่เหมาะสมกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อนั้นไม่มี ท่านจึงใช้เวลาที่เหลืออยู่ไม่ถึง ๒ เดือนนั้น พร้อมกับคณะศิษย์ของท่านดำเนินการสร้างกุฏิที่พักให้แล้วเสร็จภายใน ๔๙ วัน ทันวันปวารณาเข้าพรรษาในปี พ.ศ.๒๕๕๓ พอดี นับแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบันพระเดชพระคุณหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ ยังคงจำพรรษา ณ วัดเขาหลาว ทางคณะศิษย์ขอกราบขอบพระคุณในความเมตตาของพระคุณท่าน ที่มีให้กับวัดเขาหลาว บารมีของพระคุณท่าน แผ่ไพศาลส่งผลให้วัดเขาหลาวเจริญเติบโตเป็นที่รู้จักของพุทธศาสนิกชนทั้งหลายทั้งใกล้และไกล

*****ทุกรายการ สะสมได้ โอนเมื่อพร้อม ในกรณี ราคาประมูล ไม่ถึง 100 บาท ขอค่าส่งลงทะเบียน 15 บาท ส่งแบบอีเอ็มเอส 30 บาท  ขอบคุณครับ (รายการวัดใจมิได้มุ่งหวังกำไรหากไม่ช่วยค่าส่งขออนุญาติส่งแบบติดแสตมป์ธรรมดานะครับ)*****


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม April 22, 2020 21:24:32
วันที่ปิดประมูล April 27, 2020 16:21:45
ราคาเปิด15
เพิ่มครั้งละ5
ธนาคารกสิกรไทย (สนามเป้า) ,

ในนภา

ผู้เสนอราคาล่าสุด

20

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


sutad3352May 27, 2020 16:29:01

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


ในนภาMay 27, 2020 16:29:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น